YÊU CẦU GỬI HÀNG

AN TOÀN HÀNG HÓA

An toàn hàng hóa là ưu tiên số một của AAL GLOBAL. Đảm bảo khách hàng nhận đủ, đúng số lượng. Và hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ của AAL GLOBAL. Bảo hiểm bồi thường hàng hóa lên tới 100% giá trị hàng hoặc cước vận chuyển.

VẬN CHUYỂN HÀNG KHÔNG

Với thế mạnh là đường hàng không từ trước đến bây giờ, AAL GLOBAL hoàn toàn tự tin cung cấp dich vụ hàng không một cách an toàn nhất, mà thời gian nhận hàng nhanh chóng chỉ từ 24-48 giờ bay và làm thủ tục thông quan.

 

VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN

AAL GLOBAL sẵn sàng cung cung dịch vụ vận chuyển đường biển đầy tiềm năng, với sự ưu tiên hàng đầu cho khách hàng với chi phí tiết kiệm, an toàn cao, và đảm bảo kịp thời gian cho khách hàng.

Chuyên tuyến Canada

AAL Global là đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế, đặc biệt chuyên tuyến CANADA, chúng tôi AAL có các thế mạnh để sẵn sàng phục vụ quý khách với giá cước tốt nhất với chất lượng dịch vụ an toàn, nhanh chóng nhất.

Với việc chúng tôi có người trực tiếp tại các điểm gom tại đầu xuất ở Việt Nam (Nội Bài, Tân Sơn Nhất) và đầu nhập tại Canada (Toronto, Vancouver). Nên chúng tôi với các chuyến bay thẳng từ VN sang Canada chỉ mất 24h bay, thời gian nhận hàng chỉ 4-6 ngày làm việc. Đây là lợi thế của AAL global, chúng tôi sẵn sàng cung cấp giá cho các đại lý cấp 2,3… cho nên chúng tôi luôn tự tin cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá tốt nhất.
Cụ thể, AAL Global sẵn sàng cung cấp các dịch vụ với thế mạnh sau:

AAL GLOBAL chuyên cung cấp giá cho các đại lý, agent cấp 2, 3.

+ Giá chuyên tuyến nên chuyên cung cấp giá rất tốt cho các agent. Chuyên cung cấp giá cho các đại lý hàng gom.

Sẵn sàng cung cấp giá cạnh tranh với các đại lý lớn như DHL, UPS, FedEx chuyên tuyến.

+ Có hoa hồng cho người giới thiệu, ăn lương hoa hồng mãi mãi.

Thu hộ COD, vận chuyển hai chiều.

+ Hỗ trợ thu tiền cước bên phía đầu nhận, và hỗ trợ thu tiền COD: Là một trong số ít những đơn vị tại Việt Nam triển khai dịch vụ COD tại nước ngoài và cam kết thực hiện.

Đặc biệt với chuyên tuyến Việt Nam - Canada. AAL GLOBAL nhận dịch vụ vận chuyển hai chiều.

Đi được các mặt hàng khó, nhạy cảm.

+ AAL Global  tiếp nhận các mặt hàng khó gửi nhất để phục vụ hầu hết các nhu cầu của khách hàng muốn gửi những hàng hóa thuần hương vị Việt: Nước mắm, đồ thực phẩm, đồ đông lạnh, chả mực, mực khô, đá phong thủy, trầm hương, đồ nail, đặc sản địa phương,...

+ Dịch vụ vận chuyển thực phẩm, những mặt hàng khó,... là thế mạnh: Trong khi các thương hiệu khác e ngại và hạn chế nhận thực phẩm cần cấp đông, làm lạnh và các đồ giá trị cao, AAL Global tự tin tiếp nhận những đơn hàng đặc thù như thực phẩm và đồ điện tử/ đồ giá trị cao, … như một thế mạnh của dịch vụ

Thời gian vận chuyển nhanh chóng

Thời gian vận chuyển linh hoạt, thời gian bay chỉ 24h bay, nhận hàng tại địa chỉ đến chỉ 4-5 ngày làm việc.

Giá cước cạnh tranh nhất vì AAL GLOBAL với đội ngũ vận hành trực tiếp khai thác từ đầu đến cuối, không qua nhiều trung gian.

Chăm sóc khách hàng 24/7

 AAL GLOBAL có cam kết đền bù mạnh mẽ trong trường hợp hàng hóa bị mất mát, thất lạc (Mức đền bù 100% giá trị hàng hóa theo tính chất và áp dụng cho một số chuyên tuyến).

Phục vụ 24/7. Hotline 19001103

Đây là bảng giá dịch vụ chuyên tuyến CANADA, MỸ: