YÊU CẦU GỬI HÀNG

AN TOÀN HÀNG HÓA

An toàn hàng hóa là ưu tiên số một của AAL GLOBAL. Đảm bảo khách hàng nhận đủ, đúng số lượng. Và hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ của AAL GLOBAL. Bảo hiểm bồi thường hàng hóa lên tới 100% giá trị hàng hoặc cước vận chuyển.

VẬN CHUYỂN HÀNG KHÔNG

Với thế mạnh là đường hàng không từ trước đến bây giờ, AAL GLOBAL hoàn toàn tự tin cung cấp dich vụ hàng không một cách an toàn nhất, mà thời gian nhận hàng nhanh chóng chỉ từ 24-48 giờ bay và làm thủ tục thông quan.

 

VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN

AAL GLOBAL sẵn sàng cung cung dịch vụ vận chuyển đường biển đầy tiềm năng, với sự ưu tiên hàng đầu cho khách hàng với chi phí tiết kiệm, an toàn cao, và đảm bảo kịp thời gian cho khách hàng.

Sự khác nhau giữa DHL VN & DHL SIN ?

 

Sự khác biệt giữa DHL VN & DHL SIN ?
 

Khi gửi hàng đi nước ngoài dù là bất cứ đâu, chắc hẳn các bạn cũng đã nghe loáng thoáng qua dịch vụ của DHL. Nhưng tại Việt Nam, lại có thêm 2 thuật ngữ là DHL VN (DHL Việt Nam) & DHL SIN (DHL Singapore). Vậy đâu là sự khác biệt giữa 2 hình thức của cùng 1 hãng vận chuyển này? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

1. Dịch vụ DHL VN (DHL Việt Nam) là gì ?

Đây là loại hình phổ biến khi nhắc đến DHL tại Việt Nam. Hàng hóa sẽ được gửi trực tiếp từ Việt Nam đi các nước theo chỉ định của khách hàng. Làm thủ tục Hải quan tại đầu Việt Nam & do Hải quan Việt Nam xử lý. Tracking (số Airway Bill) sẽ được phát hành sau khi xử lý xong hàng hóa tại đầu Việt Nam.

2. Dịch vụ DHL SIN (DHL Singapore) là gì ?

Đây là dịch vụ của DHL cũng được khá nhiều người sử dụng bởi giá cả có phần rẻ hơn so với DHL VN trong cùng một khoảng cân nặng. Nhưng hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển sang Singapore trước khi được gửi đến địa điểm chỉ định. Thủ tục Hải quan sẽ do phía bên Singapore xử lý, đồng thời tracking (số Airway Bill) sẽ được phát hành sau khi xử lý xong hàng hóa tại đầu Singapore.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Hàn Quốc cam kết an toàn

3. Ưu điểm của DHL VN và DHL SIN là gì ?

  • DHL VN: thời gian vận chuyển nhanh, khâu giải quyết xử lý sự cố nhanh hơn. Khi một lô hàng bị từ chối nhận ở địa chỉ đến, có thể hàng hóa sẽ được chuyển hoàn về lại Việt Nam.
  • DHL SIN: giá cước tương đối tốt hơn so với DHL VN, đi được cả những mặt hàng fake (thương hiệu), mỹ phẩm,...

 

4. Nhược điểm của DHL VN và DHL SIN là gì ?

  • DHL VN: giá cước tương đối cao hơn so với DHL SIN. Bị hạn chế một số mặt hàng ví dụ: hàng brand (thương hiệu), thực phẩm (có chứa heo, bò, gà, trứng, sữa, yến),..
  • DHL SIN: thời gian đi chậm hơn so với DHL VN. Khi có sự cố hoàn trả , thì hàng sẽ được hoàn về Singapore chứ không phải Việt Nam. Sẽ mất thêm một công đoạn nữa để hàng về đến Việt Nam. Nhưng sẽ cực kỳ phức tạp, và có thể bạn sẽ phải đóng thêm thuế HQ khi lô hàng nhập về tới Việt Nam. Đây chính là lý do khiến cho nhiều người còn quan ngại khi sử dụng dịch vụ DHL SIN.

 

5. Lời khuyên của AAL Global khi sử dụng dịch vụ DHL 

Nếu bạn là một người thích giá rẻ, khả năng chấp nhận rũi ro cao, và thường xuyên gửi những hàng khó đi. DHL SIN chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn thích an toàn, chấp nhận giá cước cao, hàng hóa bình thường, thì DHL VN luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Thời gian vận chuyển, xử lý sự cố phát sinh cũng chính là yếu tố dẫn đến quyết định sự lựa chọn cuối cùng.


Hotline hỗ trợ: 1900 1103 để AAL GLOBAL tư vấn miễn phí.